10 bình luận về “Hidoku Shinaide Dj – Imasara Briefs no Miryoku ni Kizukimashita

  1. Tks bạn đã trans …mình có 1 cái góp ý nhỏ nếu không được bạn bỏ qua nha 😥 cái watermark bạn làm to và hơi chói …mình đọc truyện bị phân tâm…. Dù sao vẫn yêu chủ nhà lắm *ôm ôm*

    1. cái watermark thì bạn thông cảm vì nó không phải của mình nên mình cũng hok sửa được, mình xin PR được bản ENG rồi làm thẳng lên bản ENG luôn. Nên cái watermark là của nhóm ENG không phải của mình, một lần nữa mong bạn thông cảm nha ^^

      cảm ơn vì đã ủng hộ bản trans của mình, nếu có gì sai sót bạn cứ chỉnh, mình sẽ cố gắng để hoàn thiện tốt nhất có thể 😀

      1. ừ, thế thì bất khả kháng rồi…. bộ này công nhận hót thật >.< sau này mình sẽ qua đây phá nhà bạn hoài luôn ❤ ❤ ❤

  2. Hot ngay từ cái bìa :))) nhìn ẻm mặc *sịp* yêu ko chịu được :)))) Thanks bạn đã dịch :)))

      1. Thực tình là mình thấy truyện này rồi nhưng mà vừa nhìn cái sịp là mình tắt lẹ :)) ba mẹ đang ở đằng sau :)) rất may là không ai thấy :)) giờ mới đọc nè :))

    1. Hiện giờ mình chỉ có khả năng edit dj bộ này thôi, vì mình không có nhân lực và thời gian nhiều 😀

Bình luận về bài viết này